Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy dò kim loại cầm tay| Máy dò vàng chuyên dụng

Yên Phát bán máy dò kim loại cầm tay, máy dò dưới lòng đất, máy dò vàng chuyên dụng

Mua may do kim loai o dau Ha Noi?

Máy dò kim loại là dụng cụ điện tử có chức năng phát hiện sự tồn tại của kim loại trong đối tượng kiểm tra. Thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động, và nhu cầu của nó ngày càng cao. Vậy mua máy dò kim loại ở đâu uy tín Hà Nội?

Máy dò kim loại rất hữu ích cho việc tìm kiếm kim loại ẩn vùi lấp trong các đối tượng vật chất, hoặc các vật kim loại bị chôn dưới lòng đất mà không có cách nào phát hiện. Máy dò thông thường gồm một tay cầm với một đầu dò cảm biến có thể được quét qua mặt đất hoặc các đối tượng khác. Nếu cảm biến đến gần một mảnh kim loại thì sẽ có âm thanh dò báo hiệu phát hiện kim loại , hoặc một cây kim di chuyển trên một chỉ số. Thông thường các thiết bị máy dò kim loại cung cấp cho một số dấu hiệu cho thấy khoảng cách , gần kim loại , cao hơn các giai điệu trong các tai nghe hoặc kim di chuyển chỉ số.

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy dò kim loại chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như Garrett, Supper Scanner... Máy dò kim loại Yên Phát bao gồm các hạng mục sau:
  • Máy dò kim loại cầm tay 
  • Máy dò kim loại dưới lòng đất 
  • Máy dò vàng 
  • Máy dò mìn

>> TÌm hiểu thêm: Vai trò của máy dò kim loại trong thực phẩm

Máy dò lim loại cầm tay 
Tay Dò Kim Loại là một loại máy dò kim loại cầm tay được thiết kế gọn nhẹ dùng trong lĩnh vực an ninh bảo vệ, để tìm ra các loại kim loại được giấu trong người như: Vũ khí súng đạn, dao, kéo; chìa khóa hay đồ vật điện tử, kim loại quý... Nổi bật như model Garrett 1165180

Model tay dò kim loại Garrett 1165180

Máy dò kim loại cầm tay thường có 2 chế độ chính khi phát hiện ra kim loại là báo động bằng âm thanh, đèn led hay báo động bằng cách rung trong im lặng.
Máy dò kim loại dưới lòng đất
Máy dò kim loại dưới lòng đất đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau từ việc rà tìm bom, mìn còn sót lại sau chiến tranh, loại bỏ những nguy hiểm rình rập trong quá trình thi công xây dựng,…cho tới việc tìm kho báu, đồ cổ sâu dưới lòng đất phục vụ cho việc nghiên cứu khảo cổ học.

Máy dò kim loại dưới lòng đất MD5008
 
 Ngoài ra, trong một số ngành công nghiệp, xây dựng; vai trò của nó được thể hiện qua việc tìm kiếm dây kim loại chôn dưới lòng đất, trong tường, dưới nền nhà,…; kim loại trong bê tông; đường ống ngầm, dây cáp,…hỗ trợ cho các đơn vị xây dựng. Nổi bật như Model MD5008

 

Thiết bị này có vai trò dò tìm, phát hiện sự tồn tại của các kim loại quý hiếm như: vàng , bạc, đồng... trong lòng đất 
Quý khách có nhu cầu mua máy dò kim loại tại Hà Nội hay bất kể tỉnh thành nào trong cả nước hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Văn phòng giao dịch:

Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cách Cung điền kinh Mỹ Đình 500m)
Điện thoại : (024) 62925207 | 0972 882 886
Website: yenphat.com
Email: yenphatkd@gmail.com
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post